Chính sách bán hàng tại Web sotayonline được áp dụng cho Quý khách hàng là nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ, người mua hàng thông qua Web sotayonline. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Web sotayonline, trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Chính sách bán hàng

Web sotayonline là website chia sẻ và cung cấp các thông tin hữu ích cho người dùng về các nền tảng Online, làm Marketing Online. Thông qua web sotayonline các bạn có thể biết thêm được các thông tin, kiến thức cần thiết để phục vụ cho công việc bán hàng Online của mình được tốt hơn. 

Cũng như thông qua website này, Chúng tôi sẽ cung cho bạn các nhà bán là những đơn vị cung cấp các nền tảng, dịch vụ, giúp Bạn thực hiện triển khai công việc kinh doanh Online hiệu quả.

Web sotayonline bảo vệ quyền lợi cho Người mua hàng bằng cách kiểm soát đầu vào từ các nhà bán hàng thông qua việc kiểm tra, trải nghiệm thực tế của mình. Mọi hành động đăng bán sản phẩm, dịch vụ của Nhà bán hàng trên trang so sánh Web sotayonline (nếu có), đều được kiểm soát chặt chẽ và tuân thủ đúng Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm.

Nếu vi phạm quy định đăng tải, Web sotayonline sẽ nhắc nhở cảnh cáo hoặc gỡ bỏ ngay các sản phẩm vi phạm của Nhà bán hàng mà không cần báo trước tùy theo mức độ vi phạm. Và nếu cố tình đăng tải các sản phẩm không phù hợp, Pháp luật Việt Nam không cho phép thì Nhà bán hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Những lợi ích Web sotayonline mang lại

Đối với các Nhà bán hàng: là các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ web sotayonline, giúp các Nhà bán hàng có thể nhận được nhiều lợi ích như:

  • Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu đang có nhu cầu về đúng sản phẩm nhà bán đang cung cấp.
  • Tăng doanh thu nhanh chóng nhờ được chia sẻ, hướng dẫn cụ thể thông cách dùng sản phẩm/ dịch vụ thông qua các bài viết, hay video đăng trên web sotayonline.

Đối với người mua hàng: là các bạn đang cần các thông tin, kiến thức để thực hiện công việc phát triển hệ thống bán hàng, kinh doanh được hiệu quả, thì thông qua các bài viết, video chia sẻ trên web sotayonline, các bạn có thể dễ dàng tiếp cận được đúng nhà cung cấp sản phẩm/ dịch vụ các bạn đang cần,…

Các sản phẩm/ dịch vụ chính được chia sẻ

Hiện tại các sản phẩm/ dịch vụ được chia sẻ, giới thiệu trên cổng thông tin Web sotayonline bao gồm cả miễn phí và trả phí như sau:

  • Công cụ làm việc hiệu quả trên nền tảng Online
  • Công cụ thiết kế website bán hàng Online
  • Các công cụ hỗ trợ tối ưu là SEO, đưa website lên Top Google
  • Các dịch vụ hướng dẫn/ đào tạo thiết kế, sử dụng công cụ hiệu quả,…

Hướng dẫn mua hàng trên website sotayonline

  1. Tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ do web sotayonline cung cấp/ giới thiệu phù hợp với mình.
  2. Nhấp vào đường link liên kết, để được chuyển đến đúng trang người bán hàng trực tiếp.
  3. Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm/ dịch vụ do người bán cung cấp.
  4. Tiến hành mua sản phẩm/ dịch vụ như bình thường, theo đề xuất của người bán.
  5. Thanh toán và nhận hàng theo chính sách bán hàng của người bán.

Lưu ý dành cho người mua: 

Dưới đây là một số lưu ý dành cho người mua sản phẩm/ dịch vụ được Web sotayonline chia sẻ giới thiệu.

  • Người mua phải chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm/ dịch vụ cần mua trước khi mua, và hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc mua bán sản phẩm/ dịch vụ của mình.
  • Các sản phẩm/ dịch vụ do Web sotayonline chia sẻ giới thiệu, có thể sẽ được chia tiền hoa hồng theo chính sách bán hàng của người bán.
  • Web sotayonline có thể sẽ hỗ trợ bạn trong việc hướng dẫn các bạn sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ mà web đã chia sẻ giới thiệu được hiệu quả. 
  • Và hoàn toàn không tham gia vào việc mua bán, hay thu tiền từ sản phẩm/ dịch vụ mà web chia sẻ, giới thiệu. 
  • Nên Web sotayonline sẽ không chịu trách nhiệm về việc khiếu nại, đổi trả, hay hoàn tiền,… giữa người mua và người bán (nếu có).